Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” – để có được 1 ánh nhìn cuốn hút, hấp dẫn người đối diện thì hàng mi dày cong vút là tiêu chí không thể thiếu. Tuy nhiên việc thường xuyên chuốt mascara hay đeo mi giả đang làm cho hàng mi của chúng ta yếu và dễ gãy rụng hơn. Làm thế nào để luôn tự tin với vẻ đẹp tự nhiên? 1 giải pháp mới cho bạn đó chính là sử dụng các sản phẩm Serum cao cấp dưỡng mi giúp mi luôn mọc nhanh, dày, cong vút. Cùng Blogreview tìm hiểu một số sản phẩm serum cao cấp tốt nhất hiện nay nhé.

Serum O.TWO.O dưỡng mi yêu thích

Nếu bạn đang tìm một sản phẩm nuôi dưỡng mi hiệu quả thì Serum O.TWO.O cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng mi 3ml là sản phẩm blogreview nghĩ rằng bạn sẽ không nên bỏ qua.

Thành phần:

  • Water, myristoyl pentapeptide-4, propylene glycol, hydroxyethyl cellulose, sodium chloride, chlorphenesin, methy, paraben, disodium EDTA
Serum O.TWO.O dưỡng mi yêu thích

Serum O.TWO.O dưỡng mi yêu thích

Ưu điểm nổi bật:

  • PHÙ HỢP VỚI MỌI NHU CẦU TRANG ĐIỂM CỦA CÁC CÔ GÁI: Serum dưỡng mi này có chất lượng cao và hiệu quả trong việc thúc đẩy mọc lông mi thông qua công thức kích thích lông mi dài.
  • DỄ DÀNG SỬ DỤNG – Thiết kế tích hợp cọ thoa, thoa serum lên vùng gốc của lông mi trên hoặc lông mày, tương tự như sử dụng bút kẻ mắt. Sử dụng hàng ngày và nuôi dưỡng lông mi hiệu quả.
  • THÀNH PHẦN TỰ NHIÊN: Không gây kích ứng, nhẹ nhàng và an toàn cho mọi loại da. Giúp cho lông mi và lông mày đẹp khỏe mạnh hơn khi sử dụng hàng ngày.
  • TỰ NHIÊN, AN TOÀN, VÀ KHÔNG THỬ NGHIỆM TRÊN ĐỘNG VẬT: Nói lời tạm biệt với mi giả! Sản phẩm sử dụng các thành phần tự nhiên để mang lại cho bạn kết quả tốt nhất mà không có các tác dụng phụ. Sản phẩm thấm vào nang lông để kích thích lông mi và lông mày hiệu quả, làm dày lông mi và lông mày tự nhiên trong một khoảng thời gian ngắn!

Lưu ý: Nói chung, trước khi bắt đầu sử dụng sản phẩm, hãy dùng một lượng nhỏ vào khuỷu tay của bạn và đợi 48 giờ – nếu không có vết đỏ, sưng, ngứa hoặc phồng dộp, bạn hoàn toàn có thể sử dụng.

Serum O.TWO.O dưỡng mi yêu thích

Serum O.TWO.O dưỡng mi yêu thích

Cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng mi OEDO

OEDO Serum thảo mộc rậm lông mày, dưỡng dài mi là một sản phẩm dưỡng mi cao cấp sẽ là vị cứu tinh tuyệt vời của các cô nàng đang gặp những rắc rối như mi ngắn, mi thưa và mi hay bị rụng.

Sản phẩm là bước không thể thiếu với các bạn có làn mi ngắn, thưa, yếu ớt, đặc biệt là các bạn hay trang điểm mắt, mi rất yếu và hạn chế tối đa tình trạng gãy rụng mi khi bấm mi, chải mascara… Ngoài ra, sản phẩm cũng giúp bảo vệ lớp da vùng mi mắt giúp da và chân mi khỏe mạnh hơn.

Thành phần: Nước, butylene glycol, panthenol, myristoyl pentapeptide-4, sodium hyaluronate, polygonum multiflorum extract, angelica pubescens extract, euphorbia cerifera (candelilla) wax extract, hydroxyacetophenone, 1,2-hexanediol, folic acid.

Ưu điểm nổi bật:

  • Chứa nhiều chất dinh dưỡng thực vật, công thức được phát triển cho các vấn đề lông mi và lông mày quá ngắn, mềm, vàng, thưa,…
  • Cung cấp dưỡng chất cho môi trường nang lông, cải thiện và nuôi dưỡng lông mi và lông mày, mang lại độ đàn hồi cho lông mi và lông mày, và làm cho lông mi và lông mày cong dày hơn.
Cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng mi OEDO

Cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng mi OEDO

Dưỡng mi Purevess – Sản phẩm surum được đánh giá an toàn

Sở hữu một đôi hàng mi dài, dày và cong vuốt là một điều không có gì tuyệt vời bằng đối với các chị em phụ nữ. Nhưng nếu không may đôi hàng mi bạn không có được những điểm trên thì đừng lo và đừng buồn bởi đã có Serum dưỡng dài mi Purevess.

Thành phần: Dầu dừa thiên nhiên nguyên chất 100%

Ưu điểm nổi bật:

  • Cung cấp ẩm giúp mi khỏe, dày và dài hơn
  • Sản phẩm từ dầu dừa thiên nhiên nguyên chất không trôi, không lem, không cay mắt
  • Giảm rụng mi, kích thích mọc lông mi mới dày hơn
  • Với cọ chải mascara có lông giúp chải mi đều và hiệu quả
  • Ngoài ra có thể dùng cọ chải để chải lông mày giúp dày và bóng mượt

Lưu ý dưỡng mi Purevess – mascara dầu dừa: Cảm giác ngứa mi mắt có thể sẽ xuất hiện ngay lần sử dụng đầu tiên vì tinh chất kích thích tế bào sản sinh. Có thể giảm số lần sử dụng đến khi hiện tượng này chấm dứt.

Dưỡng mi Purevess - Sản phẩm surum được đánh giá an toàn 

Dưỡng mi Purevess – Sản phẩm surum được đánh giá an toàn

Tinh chất dưỡng mi DHC Eyelash Tonic được tin dùng

Tinh chất dưỡng mi DHC Eyelash Tonic giúp mi mọc dài hơn, dày hơn và khỏe hơn sau 4 tuần sử dụng, hạn chế gãy rụng mi, giúp mi chắc khỏe hơn đến 70% sau 10-15 ngày sau khi sử dụng. DHC Eyelash Tonic được chiết xuất từ thiên nhiên và tinh hoa của hạt đậu và rau cải, chuyên xử lý về lông mi bị suy nhược, nuôi dưỡng hàng mi, cải thiện cho hàng mi sinh trưởng tự nhiên hơn với công nghệ độc đáo.

Thành phần:

  • Nước, chiết xuất lô hội, olive, vỏ cây liễu trắng, chiết xuất nhân sâm,…,thảo diệp thiên nhiên và tinh hoa của hạt đậu và rau cải

Ưu điểm nổi bật:

  • Dưỡng hàng mi trở nên khoẻ hơn, giảm rụng mi hiệu quả thông qua việc cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho mi mắt.
  • Chiết xuất từ hoa mẫu đơn dại, chiết xuất liễu sam và chiết xuất nhau thai tự nhiên cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cần thiết để phát triển khoẻ mạnh.
  • Mi bớt gãy rụng
  • Giúp hàng mi dày hơn đáng kể
  • Làm khoẻ kết cấu sợi mi và kích thích gốc mi giúp mi mọc dài hơn
    Tinh chất dưỡng mi DHC Eyelash Tonic được tin dùng 

    Tinh chất dưỡng mi DHC Eyelash Tonic được tin dùng