Ẩm thực Nhật Bản không lạm dụng quá nhiều gia vị mà chú trọng làm nổi bật hương vị tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của món ăn. Hương vị món ăn Nhật thường thanh tao, nhẹ nhàng và phù hợp với thiên nhiên từng mùa. Món ăn Nhật Bản với nhiều màu sắc đa dạng, phong phú, vẫn luôn là giấc mơ thưởng thức cho bao người. Du nhập đến Việt Nam, ẩm thực Nhật Bản rất được ưa chuộng. Hiện nay ở Cần Thơ đã xuất hiện nhiều địa chỉ kinh doanh món ăn Nhật chiếm được tình cảm của thực khách. Lần này, Blogreview sẽ gợi ý cho bạn những địa chỉ ẩm thực Nhật được giới trẻ Cần Thơ yêu thích.

Aka House – Quán Nướng Nhật Bản ngon ở Cần Thơ

Aka House – Quán Nướng Nhật Bản là một trong số ít những quán nướng theo phong cách Nhật Bản tại TP. Cần Thơ. Đây là nhà hàng thuộc chuỗi thương hiệu đồ nướng Aka House nổi tiếng, đã có mặt tại nhiều thành phố lớn trên khắp Việt Nam. Khác với những thương hiệu nướng khác, Aka House – Quán Nướng Nhật Bản đề cao sự tươi ngon ở nguyên liệu, không tẩm ướp gia vị cầu kỳ làm mất đi hương vị nguyên thủy của món ăn.

Tại Aka House – Quán Nướng Nhật Bản, các nguyên liệu trải qua quá trính tuyển chọn gắt gao, thịt và rau củ phải đạt được sự tươi ngon tiêu chuẩn để khách hàng có thể thưởng thức một bữa tiệc hoàn hảo theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Nhà hàng phục vụ theo hình thức buffet lẫn gọi món nhưng thông thường khách hàng sẽ chọn dùng bữa theo hình thức buffet để trải nghiệm đầy đủ những món ăn ở đây.

Ngoài các món thịt nướng sốt đặc trưng của Nhật Bản, khách hàng còn được thưởng thức thêm các món khai vị, món ăn kèm, lẩu và các món nóng khác như: cơm chiên, udon, cơm cuộn, cơm nắm,… trong set menu. Vì thế, Aka House luôn là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ Cần Thơ khi muốn tìm một quán ăn chuẩn phong cách Nhật Bản.

Aka House - Quán Nướng Nhật Bản ngon ở Cần Thơ

Aka House – Quán Nướng Nhật Bản ngon ở Cần Thơ

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lầu 2, TTTM Sense City Cần Thơ, 01 Đại lộ Hòa Bình, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 0292 730 0779

Enishi Cần Thơ – Ẩm thực Nhật ngon “khó cưỡng” du khách

Enishi tự hào là một trong những nhà hàng buffet Nhật đầu tiên của Cần Thơ, mang đến đến cho thực khách đầy đủ và tròn vẹn hương vị của ẩm thực Nhật Bản.

Đến Enishi Cần Thơ sushi và sashimi là những món ăn đầu tiên mà bạn không nên bỏ lỡ. Với hơn 100 biến tấu sushi với đủ loại: Aburi sushi, Gunkan, sushi cuốn, … cho đến sushi truyền thống, sushi dành cho người ăn chay sẽ khiến bạn không khỏi trầm trồ và thích thú. Thịt tôm sashimi ngọt lịm với đầu tôm nướng sốt mentaiko béo ngậy chắc chắn sẽ làm bạn sẽ khó quên. Sushi Cá Ngừ; Sushi Lươn; Sushi Tôm; Sushi Cá Trích Ép Trứng…tươi rói sẽ không làm bạn thất vọng.

Với nguyên liệu tươi ngon, được lựa chọn kĩ lưỡng và chế biến công phu, Enishi tự tin sẽ làm hài lòng thực khách là tín đồ của món Nhật và cả những vị khách lần đầu tiếp xúc với nền ẩm thực của đất nước mặt trời mọc này.

Enishi Cần Thơ - Ẩm thực Nhật ngon "khó cưỡng" du khách

Enishi Cần Thơ – Ẩm thực Nhật ngon “khó cưỡng” du khách

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21 Trần Đại Nghĩa, P. Cái Khế, Ư. Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0292 6253 886

Ohisama Sushi – Địa điểm được giới trẻ checkin nhất Cần Thơ

Ohisama Sushi là quán ăn Nhật Bản nổi tiếng và đang được đông đảo giới trẻ yêu thích tại TP. Cần Thơ. Trong rất nhiều nhà hàng sushi trên địa bàn tỉnh thi Ohisama được mệnh danh là quán có chất lượng thực phẩm tươi ngon và giá rẻ hàng đầu. Do đó, quán lúc nào cũng tấp nập khách đến thưởng thức hương vị ẩm thực Nhật Bản.

Món đặc sắc nhất ở Ohisama Sushi là các loại sashimi như: cá hồi, cá chẽm, mực, sò đỏ,… Quán sử dụng nguồn nguyên liệu được nhập khẩu và đông lạnh nên luôn đảm bảo được vị ngọt, tươi, thơm thuần túy. Với tay nghề dày dạn kinh nghiệm của đội ngũ đầu bếp của Ohisama Sushi, từng lát cá được cắt “ngọt lịm” đều tăm tắp, có độ dày bằng nhau tuyệt đối, cơm cuộn được cuộn chặt tay và trang trí bắt mắt nên bất cứ thực khách nào cũng phải xiêu lòng.

Ngoài ra, Ohisama Sushi còn có nhận làm những chiếc bánh sinh nhật bằng sashimi vô cùng đẹp mắt. Đây chắc chắn là một trải nghiệm sinh nhật mới lạ cho những tín đồ “cuồng” sushi tại Cần Thơ.

Ohisama Sushi

Ohisama Sushi

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 139/105A Đường 30/4 , P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ ( Bờ kè chợ xuân khánh)
Điện thoại: 0918 380 512

Pizza Candle – Ẩm thực Nhật ngon, rẻ ở Cần Thơ

Đã là người Cần Thơ thì không thể nào không biết đến quán Pizza Candle. Đây là nhà hàng chuyên các món ẩm thực Á – Âu nổi tiếng ngon, rẻ tại TP. Cần Thơ. Bên cạnh các món pizza độc quyền, quán còn có một menu các món ăn Nhật Bản đặc sắc và vô cùng phong phú.

Menu ẩm thực Nhật Bản của Pizza Candle gồm có:

  • Sushi: cá hồi, cá ngừ, cá trích ép trứng, lươn Nhật, cá saba ngâm,…
  • Maki: cơm cuộn các loại
  • Sashimi: cá hồi, cá ngừ, sò đỏ, cá saba ngâm, cá trích ép trứng
  • Combo thuyền sushi
  • Các loại lẩu Nhật Bản

Bên cạnh những món ăn hấp dẫn tại quán, Pizza Candle còn được giới trẻ Cần Thơ yêu thích nhờ có không gian rộng rãi, sang trọng, được trang bị đầy đủ máy lạnh, máy hút khói. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình nên khách không phải đợi lâu khi order, lên món, tính tiền. Ngoài ra, giá cả hợp lý và phù hợp với học sinh – sinh viên cũng là điểm cộng của Pizza Candle.

Pizza Candle - Ẩm thực Nhật ngon, rẻ ở Cần Thơ

Pizza Candle – Ẩm thực Nhật ngon, rẻ ở Cần Thơ

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 138 Đường 3/2, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ (Ngang cổng C trường Đại học Cần Thơ)
Điện thoại: 0292 222 6899