Những địa điểm chụp hình ngoại cảnh đẹp ở tphcm là chủ đề được nhiều bạn trẻ quan tâm. Đặc biệt, là các tín đồ yêu thích chụp hình ngoại cảnh. Không chỉ là để kỷ niệm cá nhân mà còn là để lưu lại chút kỷ niệm với sài gòn – nơi đã gắn bó được 1 thời gian dài. Cùng blogreview điểm qua các điểm chụp thú vị dưới đây

Công Viên Bến Bạch Đằng – chụp hình ngoại cảnh phong cách hàn quốc

Nằm ở vị trí trung tâm đắc địa, một địa điểm thu hút các bạn trẻ từ khi khánh thành. Với thiết kế hiện đại cùng không gian thoáng với nhiều view tự nhiên đẹp. Thời điểm phù hợp để chụp ở khu vực này sẽ là sáng sớm hoặc tầm chiều muộn.

Những địa điểm chụp hình ngoại cảnh đẹp ở tphcm mà bạn không thể bỏ qua trong năm 2023

Công viên bến Bạch Đằng – lựa chọn số 1 cho chụp hình ngoại cảnh 2023

Ngân hàng nhà nước – ngoại cảnh đẹp ở tphcm

Background với tone màu ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy mạnh dạn thể hiện 1 khía cạnh khác của bạn qua bộ ảnh tại đây. Một chút bụi bặm, 1 chút cá tính sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.

Xe buýt 2 tầng – view chụp ảnh đẹp ở TPHCM

Một điểm chụp tuy không mới nhưng chắc chắn là trải nghiệm mà bạn không thể bỏ qua. Điểm chụp di chuyển liên tục giúp bạn có được những khoảnh khắc ấn tượng qua mỗi lần bấn máy. Bạn sẽ mất chi phí để mua vé di chuyển tầm 150.000 – 250.000 VNĐ/ lượt. Nhưng tin mình đi mức phí hoàn toàn xứng đáng với kết quả nhận được.

Những địa điểm chụp hình ngoại cảnh đẹp ở tphcm mà bạn không thể bỏ qua trong năm 2023

Chụp ảnh ngoại cảnh tphcm trên xe buýt 2 tầng – trải nghiệm mà bạn nên thử 1 lần

Phố đi bộ Nguyễn Huệ – địa điểm chụp hình ngoại cảnh đẹp ở sài gòn

Chụp hình ngoại cạnh đẹp ở tphcm không thể bỏ qua những địa điểm như Phố đi bộ. Đây là địa điểm sinh hoạt quen thuộc dành cho giới trẻ. Với nhiều bối cảnh phù hợp với nhiều phong cách chụp khác nhau từ nhẹ nhàng cho đến cá tính năng động. Việc của bạn là tìm ngay dịch vụ chụp hình ngoại cảnh tphcm để có được những bức ảnh đẹp nhất.

Cầu Mống – một trong những địa điểm chụp hình ngoại cảnh đẹp ở tphcm

Nằm gần khu vực ngân hàng nhà nước – Cầu Mống cũng là địa điểm thú vị không thể bỏ qua. Một Sài Gòn bình dị với góc nhìn từ trên cầu khi nằm giữ khu vực quận 1 và quận 4. Ngoài ra, hàng hoa giấy trên cầu cũng là địa điểm thu hút nhiều bạn trẻ đến đây.

Những địa điểm chụp hình ngoại cảnh đẹp ở tphcm không thể bỏ uqa

Cây cầu xuất hiện khá nhiều trên các chương trình về Sài Gòn

Chụp hình ngoại cảnh áo dài đẹp ở tphcm – Lăng Ông

Chụp ngoại cảnh với tà áo dài truyền thống của Việt Nam cũng là lựa chọn của nhiều khách hàng. Đặc biệt là những người xa xứ trở về, muốn lưu giữ lại chút kỷ niệm của Sài Gòn xưa. Sở hữu lối kiến trúc độc đáo không lẫn lộn với các công trình hiện đại. Nơi đây trở thành lựa chọn số 1 khi chụp áo dài.

Những địa điểm chụp hình ngoại cảnh đẹp ở tphcm mà bạn nên biết

Kiến trúc là yếu tối tạo nên sự khách biệt cho Lăng Ông

Bờ Kè Hoàng Sa – chụp hình ngoại cảnh đẹp sài gòn

Bờ kè đi qua nhiều quận với đặc trưng là hàng cây xanh trải dài. Bạn có thể lựa chọn bất cứ điểm nào trên trục đường này để chụp ảnh ngoại cảnh sài gòn. Không chỉ phù hợp để chụp nghệ thuật cá nhân, các cặp đôi cưới cũng xem đây là một điểm chụp khó lòng bỏ qua.

Cầu Thủ Thiêm 2 – những địa điểm chụp hình ngoại cảnh đẹp ở tphcm mới được giới trẻ yêu thích

Là điểm điểm mới được các bạn trẻ yêu thích sau khi khánh thành. Trở thành điểm đặc trưng khi nhắc đến TP. Hồ Chí Minh trong những năm gần đây. Khu vực này có thể chụp với nhiêu view khác nhau để tạo sự đa dạng cho bộ ảnh. Dù hướng về Quận 1, Bình Thạnh hay Quận 2 thì chắc chắn background của bạn đều sẽ đẹp theo 1 cách riêng.Bưu Điện Thành Phố – chụp hình ngoại cảnh giá sinh viên tphcm

Những địa điểm chụp hình ngoại cảnh đẹp ở tphcm dành cho cặp đôi năm 2023

Địa điểm chụp ngoại cảnh đẹp ở tphcm trong những năm gần đây

Bưu Điện Thành Phố

Nằm ngay khu vực Công Xã Paris với lối kiến trức Pháp đặc trưng, đây là điểm chụp mang đậm dấu ấn Sài Gòn xưa. Một trong những điểm chụp hình ngoại cảnh được sinh viên yêu thích. Ngày nắng đẹp cùng với trang phục đơn giản sẽ giúp bạn thêm nổi bật khi chụp ảnh tại đây.

Công Viên Lê Thị Riêng

Là 1 trong những công viên đã có mặt lâu đời ở Hồ Chí Minh. Nơi đây sở hữu nhiều cảnh quan đẹp phù hợp để bạn thực hiện một bộ ảnh nghệ thuật ngoại cảnh ấn tượng.

Những địa điểm chụp hình ngoại cảnh đẹp ở tphcm nămn 2023 mà bạn nên biết

Một địa điểm quen thuộc của giới chụp ảnh ngoại cảnh tại TP. HCM

Cỏ lau Quận 2 – điểm chụp ngoại cảnh chưa bao giờ cũ

Nếu đã yêu thích sự nhẹ nhàng có chút lãng mạn thì đây là lựa chọn không thể bỏ qua. Mỗi năm vào mùa cỏ lau nở rộ, các bãi cỏ lau luôn trong tình trạng đông người.

Những địa điểm chụp hình ngoại cảnh đẹp ở tphcm phong cách hàn quốc

Bãi cỏ lau Quận 2 hiện tại

>>Xem thêm: Top studio chụp hình ngoại cảnh TPHCM đẹp lung linh

Chợ Bến Thành – Chụp hình ngoại cảnh mang dấu ấn Sài Gòn xưa

Thêm 1 biểu tượng của Sài Gòn xưa được nhiều bạn yêu thích lựa chọn khi chụp hình ngoại cảnh tphcm. Nằm ngay trung tâm Quận 1 trên trục đường chính, bạn dễ dàng di chuyển đến điểm chụp mà không mất quá nhiều thời gian.

Bạn có thể chụp ở khu vực phía ngoài xung quan chợ hoặc các khu vực bên trong chợ mà không phải mất phí. Lối kiến trúc Pháp quen thuộc của Sài Gòn những năm cũ vẫn được giữ nguyên đến tận hôm nay. Ai từng đến Sài Gòn mà chưa ghé thăm chợ Bến Thành và chụp hình kỷ niệm thì xem như chưa đến Sài Gòn.

Top những địa điểm chụp hình ngoại cảnh đẹp ở tphcm năm 2023

Một trong những địa điểm chụp hình ngoại cảnh đẹp ở tphcm được nhiều khách du lịch lựa chọn

Nhà Thờ Đức Bà – Top những địa điểm chụp hình ngoại cảnh đẹp ở tphcm

Biểu tượng của TP. Hồ Chí Minh mà mỗi lần du khách phương xa ghé chân đều phải tham quan. Một địa điểm chụp ảnh nổi tiếng mà ai ai cũng muốn được chụp ảnh một lần. Dù hiện tại nhà thờ đang trong giai đoạn tu sửa, thế nhưng mỗi cuối tuần lượng người đổ về để chụp ảnh vẫn rất đông.

Đường Sách TP. Hồ Chí Minh

Cung đường được mở cập bên hông bưu điện Thành phố. Là nơi để tham quan cũng như lưu lại những kỷ niệm đẹp về sách trong thời kỳ bùng nổ công nghệ thông tin. Khi mà mọi nội dung đều có thể dễ dàng tìm kiếm trên google. Với không gian thoáng mát, bạn cũng sẽ dễ dàng có được những bức ảnh đẹp khi chụp hình ngoại cảnh tại đây.

Những địa điểm chụp hình ngoại cảnh đẹp ở tphcm dành cho nữ

Địa điểm chụp ngoại cảnh thu hút giới trẻ dịp cuối tuần

Công Viên Landmark 81

Là biểu tượng mới của TP. Hồ Chí Minh về mặt kiến trúc – nơi đây sở hữu vô số điểm chụp cho giới trẻ. Bên cạnh các bối cảnh hiện đại với các kiến trúc ấn tượng. Landmark 81 còn có công viên xanh với nhiều bối cảnh độc đáo mang phong cách á đông đặc trưng. Chắc chắn bạn sẽ mất thêm nhiều thời gian để có thể chụp được hết cảnh vật ở đây.

Dịch vụ chụp hình ngoại cảnh tphcm hy vọng với những địa điểm chụp hình ngoại cảnh đẹp ở tphcm được gợi ý trên sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn khi cần chụp ảnh. Mỗi địa điểm sẽ phù hợp với các phong cách khác nhau. Do đó, bạn nên xác định trước phong cách mà mình muốn hướng đến. Chúc bạn sẽ có những bộ ảnh đẹp của riêng mình – hay đơn giản là chút kỷ niệm với Sài Gòn.